Công Ty Chuyên Thiết Kế Website Creativevietnam

Wiki Article

Công Ty Chuyên Thiết Kế Website




Bên cạnh các tính năng cơ bản phải có của một website, thiết kế website trọn gói tại Bizfly Website còn được tích hợp nhiều giải pháp nâng cao cho sale và marketing. Thiết kế website uy tín, chuẩn SEO tại Bizfly Website sẽ mang đến lượt tương tác với khách hàng vô cùng hiệu quả cho doanh nghiệp. MayTech™ sẽ sát cánh cùng quý khách xây dựng website nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cơ hội quảng bá, bán hàng. Hãy liên hệ để trải nghiệm sự am hiểu, nhiệt tình, sáng tạo vào chuyên nghiệp của chúng tôi.



Sở hữu một website, bạn phải thường xuyên làm việc với nó, post tin tức, sản phẩm… Do đó, trang quản trị phải được xây dựng thân thiện, dễ dàng sử dụng để việc quản trị trở nên tốt hơn. Về tốc độ, truy cập nhanh hay chậm có thể do mạng của từng người, do hosting … Nhưng website nên được tối ưu hình ảnh, cách load trang để đạt tốc độ tối đa, nhanh nhất có thể. Về SEO, cần tối ưu onpage đối với nội dung, các từ khoá… để công cụ tìm kiếm có thể tìm thấy dễ dàng. Website đó phải có sự tương tác cao, giữ chân được người dùng ở lâu hơn trên trang web của bạn để tìm hiểu thông tin. Từ đó cũng giúp cho website của bạn tăng được tỉ lệ chuyển đổi từ một người truy cập web trở thành khách hàng của bạn cao hơn.


Chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách hàng để có được một website chuyên nghiệp, phản ánh được đúng tầm vóc quy mô của doanh nghiệp và hấp dẫn khách hàng, nhà đầu tư một cách tốt nhất. Hy vọng thông qua bài viết trên đây của chúng tôi, các bạn sẽ lựa chọn được đơn vị thiết kế website doanh nghiệp phù hợp với những yêu cầu của bản thân. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn và thiết kế website chuyên nghiệp và các dịch vụ kèm theo. Do đặc điểm riêng của từng ngành nghề và lĩnh vực nên thay vì sử dụng các mẫu website có sẵn thì các doanh nghiệp lớn đang hướng đến việc thiết kế website theo yêu cầu. Điều này góp phần làm khách hàng dễ dàng nhớ đến thương hiệu của bạn.


Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến từ các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ thiết kế web tại đây để có được đánh giá khách quan cũng như kinh nghiệm làm việc với agency. Website không phải là một sản phẩm mua rồi là xong dứt điểm, bán rồi là xong dứt điểm. Trong quá trình sử dụng website, khách hàng sẽ thường xuyên cần sự hỗ trợ của công ty thiết kế website đó. Đó có thể là các lỗi phát sinh, lỗi tiềm ẩn hay các lỗi do trình duyệt nâng cấp, công nghệ thay đổi.


Sự ra đời của TBAY sẽ là giải pháp giúp Khách Hàng có được Website chuyên nghiệp với chi phí hợp lí nhất. Thiết kế website cần gì hay được hiểu theo cách khác đó là các điều kiện cần có để sở hữu một website hoạt động hiệu quả trên môi trường internet. Cam kết về bảo hành, bảo trì website cho khách hàng khi có yêu cầu.


Backlink Là Gì? Vai Trò Và Cách Xây Dựng Backlink Chất Lượng


Công ty còn cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, hỗ trợ hết mình, bảo hành có trách nhiệm. Giao diện quản trị thân thiện và chuyên nghiệp, giúp cho khách hàng cập nhật thông tin lên website của mình một cách dễ dàng nhất. Phân loại danh mục sản phẩm đối với website bán hàng, liệt kê các bài viết dịch vụ đối với website giới thiệu công ty hoặc dịch vụ.


Contact Us
Công ty Thiết kế website Chuyên Nghiệp
Email: [email protected]
Phone: 096 876 98 66
Tòa B, Chung Cư Sky Central, 176, Hà Nội
Phương Liệt, Hoàng Mai, VN 100000

Công ty thiết kế Web uy tín, ứng dụng công nghệ mới nhất sẽ giúp bạn nâng tầm thương hiệu với Website chuyên nghiệp, chuẩn SEO. WEB CHUẨN là một trong những Công ty dịch vụ Thiết Kế Website Tại TPHCM chuyên nghiệp và uy tín hoạt động từ đầu năm 2015 với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế Website. Chúng tôi là những chuyên gia về lĩnh vực thiết kế web chuẩn SEO và quản lý sự hiện diện của khách hàng chúng tôi trên Internet.


Mẫu Giao Diện Khác


Sở hữu những mẫu website đẹp mắt, ấn tượng với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, Sky Việt Nam không chỉ đem đến cho bạn giải pháp thiết kế website theo yêu cầu mà còn giúp bạn làm sao để quản trị website cho tốt. Đội ngũ tư vấn viên luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào. Hiện nay , các công ty thiết kế web được lập ra nhiều , do nhu cầu sử dụng website ngày càng tăng lên đặc biệt ở Thành Phố Hồ Chí Minh , một trong những trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước. Với nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế web khiến cho việc khách hàng lựa chọn được đơn vị thiết kế web uy tín , thiết kế web giá rẻ để phù hợp với nhu cầu mong muốn của quý khách quả là một khó khăn . Sau đây chúng tôi sẽ giúp các bạn có thêm sự lựa chọn cho mình khi cần dịch vụ thiết kế web . Thiết kế website công ty luật là gói dịch vụ thiết kế website dành riêng cho các công ty luật, công ty tư vấn luật, luật sư,...



Thay mặt cho Bluesky Asia xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Thiết kế Web DC đã đồng hành cùng chúng tôi trong dự án visa5s.com.vn. Rất đúng đắn khi lựa chọn DC Corp vì có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có chuyên môn tốt, tôi rất hài lòng với dịch vụ của quý Công ty. Những giao diện website mà chuyennghiep.vn Cung cấp luôn làm hài lòng khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng luôn là động lực để chúng tôi phát triển.



Chúng ta đang ở trong thời đại “Thế giới phẳng” mọi thứ đều được truyền đạt thông qua internet. Việc doanh nghiệp sở hữu một website chỉnh chu và hiện đại sẽ giúp gây ấn tượng mạnh không chỉ với các đối tác lớn trong nước mà còn có hiệu quả quảng bá với các khách hàng quốc tế. Đối với việc thiết kế website giáo dục, trường học cũng là một điều cần thiết trong thời đại ngày nay. Điều này cho thấy sự thay đổi trong hành vi mua sắm của người dùng đang dần chuyển sang thị trường online.


Tuy nhiên các doanh nghiệp nhà nước có những nét đặc thù riêng khác với các doanh nghiệp tư nhân. Chính vì vậy nếu đơn vị thiết kế website có nhiều kinh nghiệm thiết kế website cho khối nhà nước sẽ giúp việc triển khai trở nên nhanh chóng hơn, trang Web của chất lượng cao hơn và mang lại hiệu quả cao hơn. Trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ thiết kế website doanh nghiệp với nhiều giải pháp khác nhau, với nhiều mức chi phí. Tuy nhiên, để chọn lựa được công ty cung cấp dịch vụ tốt, giải pháp website phù hợp và đặc biệt là website mang lại hiệu quả cao thì lại không dễ. Có quá nhiều sự lựa chọn, thật giả lẫn lộn và đặc biệt lại liên quan đến công nghệ, code, mã nguồn,...


Bởi một trang Web mang lại hiệu quả cao cho bạn với một chi phí tương đối thì vẫn hiệu quả hơn Nhiều khi một trang Web giá rẻ không mang lại hiệu quả hoặc có thể làm ảnh hưởng đến uy tín của bạn. Để chọn lựa một công ty cung cấp dịch vụ uy tín thì bạn cần đánh giá họ trong suốt quá trình làm việc, cung cấp dịch vụ cũng như chất lượng của gói sai mà mà họ tạo ra cho bạn. Khách hàng không có nhiều cơ hội để đến trực tiếp cửa hàng để xem thông tin. Họ sẽ dành nhiều thời gian để tìm kiếm thông tin về các sản phẩm dịch vụ trên internet và từ đó có các quyết định mua hàng. Chính vì vậy việc có một website chuyên nghiệp sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận hơn đến các khách hàng tiềm năng.


Thiết kế website Thiết kế web thương mại điện tử Thay đổi dễ dàng để thiết kế theo phong cách riêng của bạn. Những thương hiệu lớn luôn có một website chuẩn chỉnh, hãy trang bị cho mình một trang web và tiến bước theo họ trên con đường phát triển lớn mạnh của doanh nghiệp. Sẽ rất khó chịu nếu trang web khách hàng truy cập vào có tốc độ xử lý chậm. Khách hàng thường sẽ ấn tượng với những website có tốc độ tải trang nhanh. Chưa hết, tốc độ truy cập của website còn quyết định nhiều đến việc khách hàng có ở lại web của bạn hay không. Khi thiết website, AIO luôn chú ý đến điều này để đảm bảo web được tối ưu tốt nhất, đem lại tốc độ tải trang nhanh chóng.


Đội ngũ supporter chuyên nghiệp, tận tâm hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Giúp doanh nghiệp vận hành và kiểm soát website nhanh chóng, tiện lợi. Cung cấp cho quý khách hệ thống thông tin hoạt động hiệu quả 24/7, từ website giới thiệu công ty, sản phẩm và dịch vụ tới hệ thống email, chăm sóc khách hàng, nhân sự, kế toán và các sản phẩm CNTT khác. Chúng tôi lấy niềm tin của khách hàng và uy tín của thương hiệu làm triết lý kinh doanh. Trên đây là top 7 công ty thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín bạn có thể tham khảo và chọn lựa.


Chi phí cho mỗi gói thiết kế website của Skyweb cũng tương đối cao hơn so với một số đơn vị. Vì thế, tùy thuộc vào từng yêu cầu, chất lượng của website mà đơn vị làm website sẽ có mức báo giá thiết kế website cụ thể. Do đó, khi lựa chọn công ty thiết kế web bạn không nên quá để ý đến yếu tố giá cả mà hãy để ý đến cả yếu tố chất lượng nữa. Bởi không hẳn mức giá rẻ là chất lượng kém cũng như chưa hẳn giá rẻ thì chất lượng được đảm bảo. Hãy sở hữu cho mình một cấu trúc website chuyên nghiệp, chất lượng tốt để marketing online hiệu quả, có thứ hạng tốt trên Google, sử dụng được lâu dài.


Vẫn có nhiều doanh nghiệp kinh doanh thành công và rất rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh thất bại. Những doanh nghiệp thất bại hoặc không có thành công thường bị sa đà vào bài toán cạnh tranh về mặt giá cả. Họ không biết rằng giá cả là quan trọng nhưng không phải là tất cả. Để có nhiều khách hàng thì bạn cần phải chú ý đến hoạt động truyền thông quảng bá. Và ngày nay quảng bá trực tuyến thông qua trang Web đã trở thành một cây chủ lực mang lại nhiều khách hàng cho rất nhiều công ty công nghệ.


Tuyển dụng nhân viên kinh doanh, chăm sóc khách hàng, nhân sự, thiết kế website, design ... Ở bước tiếp theo này, lập trình viên cập nhật nội dung trên website và tiến hành chạy thử để khách hàng test lại. Khi xác nhận website hoạt động ổn định, hai bên nghiệm thu sản phẩm, Bizfly sẽ bàn giao mã nguồn cho doanh nghiệp để chạy website trên Internet.


Hiểu được điều đó, thiết kế web tại MIKOTECH luôn đáp ứng tính bảo mật cho website doanh nghiệp bạn thông qua một số công nghệ hiện đại. MIKO TECH AGENCY với hệ sinh thái các giải pháp Marketing tổng thể sẽ là cầu nối giúp bạn tiếp cận gần hơn với khách hàng mục tiêu trên thị trường Internet. Với thế mạnh thiết kế web chuẩn giao diện và trải nghiệm người dùng, MIKO TECH tự hào là đơn vị thiết kế website CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN hàng đầu Việt Nam. Mona Media là công ty thiết kế website hàng đầu Việt Namđã có gần 10 năm kinh nghiệm (tính tới 2018). Với hơn 450+ dự án đã thực hiện cho các công ty tại nước ngoài, đặc biệt là đối tác Nhật và Việt Nam, Mona Media là 1 trong những công ty thiết kế website uy tín nhất tại TPHCM. Website giúp doanh nghiệp thể hiện được năng lực thi công và khả năng thiết kế, tạo niềm tin cho khách hàng.


Khách hàng sẽ bất ngờ với báo giá từ HD AGENCY và sẽ bất ngờ hơn khi nhận được sản phẩm mà HD AGENCY bàn giao cho quý khách. Lúc này, khách hàng đang thật sự cần một “điểm tựa” vững chắc giúp họ tháo gỡ khó khăn, hô biến mong muốn về không gian sống như mơ trở thành hiện thực. Hiển thị tối ưu và chuẩn hóa tốt trên các thiết bị mobile, tabet, desktop, máy chiếu,...; gia tăng trải nghiệm người dùng, tăng chuyển đổi. Thiết kế Website chuẩn SEO không thừa và không thiếu dù chỉ là 1 pixel. Bởi chúng tôi hiểu rằng sau mỗi pixel đều là mục tiêu kinh doanh của quý Khách. Điều này phần nào phản ánh kinh nghiệm làm việc và sự gắn bó dài lâu của Tất Thành với khách hàng.



Tại MIKO TECH, chúng tôi dựa vào nhu cầu về tính năng để tư vấn nền tảng thiết kế web phù hợp. Bởi mỗi nền tảng có đặc điểm riêng, với tầm nhìn xa, chúng tôi tư vấn bạn nền tảng phù hợp để trong dài hạn bạn vẫn có thể sử dụng tốt website của mình. Chúng tôi đáp ứng mọi nền tảng mà bạn yêu cầu từ WordPress, Laravel, React, React Native, Node JS,... Giúp bạn phát triển thương hiệu, công ty xây dựng (thiết kế - thi công) của mình trên Internet. Tiếp cận đến các nhà đầu tư, khách hàng và mang đến những điều tuyệt vời cho công việc kinh doanh của bạn. Một website chỉnh chu về thẩm mỹ - tính năng và đặc biệt là tương thích di độn, thân thiện với bot của Google.


Website Hoạt Động Ổn Định, Thông Minh


Giao diện web được nghiên cứu một cách tỉ mỉ để phù hợp với thương hiệu và thân thiện với người xem web. Kiến thức chung thiết kế web, digital marketing, quảng cáo, marketing, seo, sem,... Những phương thức phát triển website hiệu quả, cho một kênh bán hàng online, truyền thông, quảng bá hình ảnh thương hiệu trên nền tảng internet bền vững, hiệu quả. Tổng hợp những kiến thức từ A-Z về website, cần chuẩn bị những gì và những kiến thức cơ bản cần biết trước khi thiết kế web? Tuy nhiên, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của nền công nghệ số, việc đặt bàn trực tiếp thông qua websiteđã trở thành một phương án tối ưu hơn cho những nhà hàng đang hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ ăn uống.


Sở hữu trang web chính thống, mạnh mẽ, phản ánh hoạt động của ngân hàng là điều cần thiết phải lưu ý. Xây dựng website trọn gói, phong cách hiện đại, phù hợp thương hiệu từng ngành nghề. Mời bạn gửi thông tin để nhận được cuộc gọi lại/ email báo giá từ chuyên viên tư vấn. Công nghệ responsive linh hoạt giúp website của bạn tương thích nhiều nền tảng thiết bị từ điện thoại, PC, laptop, máy tính bảng,... MIKO TECH áp dụng tối ưu trải nghiệm người dùng phù hợp với hành vi mua hàng của người Việt, nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi cho website. Các tiện ích như search, webmail, bản đồ, quản lý đơn hàng, thống kê,...


Khi sử dụng hình thức này thì bạn không thể can thiệp vào giao diện và tính năng của trang Web được dịch tự động bởi Google. Còn hình thức thứ hai thiết kế website đang ngôn ngữ với mỗi ngôn ngữ có dữ liệu độc lập nhau. Người quản trị có thể can thiệp vào nội dung thông tin hình ảnh của website trên từng ngôn ngữ này. Hình thức này giúp bạn có thể chủ động về mặt nội dung hình ảnh để có sai đa ngôn ngữ có chất lượng dịch thuật cao nhất. Tuy nhiên hình thức này thì bạn cần phải tự dịch thuật các nội dung và cập nhật vào trang Web có ngôn ngữ tương ứng.


Để vận hành website nội thất thành công và hiệu quả thì các chức Module có mặt ở tất cả trang (Trang chủ, trang con) cần được lập trình logic, thống nhất và đầy đủ các tính năng cần thiết. Đồng thời, website nội thất chuyên nghiệp cũng giúp cho việc tìm thấy nhau là nơi tạo ra “cơ duyên” hợp tác thú vị giữa những công ty đồng ngành nghề. Giao diện website chuyên nghiệp, luôn cập nhật xu hướng website mới nhất, mang tính sáng tạo và hiện đại. Hỗ trợ mở rộng thêm nhiều tính năng, ngôn ngữ… khi khách hàng có nhu cầu với chi phí hấp dẫn. Tạo nên những giá trị thực - hãy tin tưởng vì có trên 1000 doanh nghiệp đã tin dùng sản phẩm chúng tôi trong suốt 12 năm vừa qua. Sở hữu website riêng không những khiến người dùng dễ dàng nhận ra sự hiện diện của đơn vị bạn trên nền tảng số, mà còn giúp thu hút được nguồn khách hàng tiềm năng một cách rộng rãi.


Chúng tôi sẽ đồng hành và hỗ trợ bạn thiết kế website bán hàng HIỆU QUẢ, CHẤT LƯỢNG, UY TÍN VÀ CHUYÊN NGHIỆP. Sự HÀI LÒNG của bạn là TRÁCH NHIỆM của toàn thể ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN thiết kế web tại MIKO TECH. Ngoài ra, DIGIWEB còn hướng đến khách hàng VIP bằng dịch vụ thiết kế theo yêu cầu bằng cách liên hệ qua hotline để trao đổi trực tiếp các yêu cầu đặc biệt từ khách hàng. Sự phát triển của công nghệ thông tin đã cho ra đời hàng loạt các công ty thiết kế website khác nhau.



Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Web3c biết khách hàng của mình mong muốn điều gì và sẽ thực hiện điều đó một cách tốt nhất. Thêm vào đó, một đội ngũ nhân viên tận tụy, đam mê về công nghệ, am hiểu sâu sắc về xu hướng, thị trường và môi trường Internet, Web3c chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng sự hợp tác tin cậy và hiệu quả. Một trang website hoạt động tốt sẽ đảm bảo lượng truy cập nhiều hơn, nhiều đơn đặt hàng hơn và quan trọng nhất là giữ chân khách hàng quay lại.



Giúp website của bạn lên top dễ dàng với thiết kế chuẩn SEO, thân thiện, độc đáo. Cho đến nay, TECOSA luôn tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Là lĩnh vực cạnh tranh cũng như đem lại lợi nhuận khổng lồ trong thời buổi kinh tế hiện nay, việc các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản thiết kế cho mình một website bất động sản sẽ đem đến tiềm lực kinh doanh vô cùng lớn. Thiết kế website chứng khoán là giải pháp để các công ty hoạt động trong lĩnh vực đầu tư chứng khoán gia tăng doanh thu, mang về nguồn lợi nhuận cao.


Sau khi bạn xem xét bản demo, đội ngũ thiết kế sẽ tiến hành chỉnh sửa để bạn chốt bản thiết kế chi tiết. Web VR không giống như những website thông thường khác, đây là dạng website thiết kế để tăng trải nghiệm của khách hàng, tăng độ uy tín cho doanh nghiệp. Nếu bạn đã có website thông thường rồi thì thiết kế thêm 1 website VR và đính kèm với website chính thì cũng rất tuyệt. Thiết kế website là công việc 1 lập trình viên có chuyên môn tạo ra một website (tĩnh hoặc động) để đáp ứng nhu cầu của cá nhân / tổ chức kinh doanh trên Internet. Website ngành luật là 1 mảng đặc biệt với phong cách xây dựng giao diện web khác hoàn toàn với những đơn vị khác. Phải luôn giữ được nét nghiêm túc, chỉnh chu nhưng vẫn toát ra sự chuyên nghiệp, tạo niềm tin cho khách hàng mà không mang không khí ảm đạm.


công ty chuyên thiết kế website

Website đa ngôn ngữ không có nghĩa là bạn có thể tự động tạo ra các trang Web với các ngôn ngữ không giới hạn. Mà công việc này được các đơn vị thiết kế website lập trình xử lý để tạo ra các website có ngôn ngữ tương ứng. Chính vì vậy bạn thường mất chi phí đối với các website đang ngôn ngữ dạng này. Tuy nhiên khi website của đa ngôn ngữ sẽ khiến trang Web trở lên chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.



Hỗ trợ quản trị viên dễ dàng, trực quan khi thao tác thiết lập, phân quyền, giám sát người dùng. Chỉ cần thanh toán 1 mức phí, không cần chi trả thêm bất cứ khoản tiền nào nữa để sở hữu 1 website chuẩn Seo. Tốc độ tải trang nhanh, tiết kiệm tài nguyên website với hệ thống hosting của chúng tôi. Thay đổi thông tin nhanh chóng, dễ dàng mà không cần qua bất cứ xét duyệt nào. Webico là cái tên khá quen thuộc với khách hàng ở phía Nam, đặc biệt là khu vực TPHCM.


Bảo mật cao để website không bị hack, không bị đánh cắp thông tin đơn hàng. Hệ thống cung cấp 1 TRIỆU MÀU để bạn có thể tuỳ ý lựa chọn theo sở thích cho website của mình. Bạn cũng có thể đổi màu bất kỳ khi nào bạn muốn và hoàn toàn MIỄN PHÍ.



Thông thường, Công ty thiết kế website Mona có chính sách ưu đãi bảo trì – bảo hành sau khi thiết kế web vô cùng hấp dẫn. Nếu khách hàng dùng server hay hosting của chúng tôi sẽ được bảo hành vĩnh viễn. Mona lắng nghe những thông tin và yêu cầu của quý khách về thiết kế web. Sau đó nhân viên công ty sẽ tổng hợp, thảo luận trao đổi để đưa ra ‘bản phác thảo’ cụ thể cho khách hàng xem trước, có thể qua email hoặc trực tiếp tại công ty. Tùy theo yêu cầu và dịch vụ ban đầu bạn lựa chọn, Mona còn đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn như bảo hành, bảo trì website trọn đời nếu như khách hàng sử dụng dịch vụ hosting của chúng tôi.


Website đó phải có bố cục, trình bày thông tin đầy đủ, hợp lý, không quá rườm ra và dư thừa, phù hợp với nhu cầu người dùng mà doanh nghiệp hướng đến. Bảo hành website lâu dài cho khách hàng đồng thời trợ giúp khách hàng với các công cụ bán hàng hiệu quả. Ra mắt landing page giới thiệu sản phẩm Santa Fe – Không chỉ Bức phá tiên phong trong công nghệ mà còn đi đầu trong trải nghiệm người dùng trong việc đặt cọc mua xe trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


Hàng trăm hàng ngàn đơn vị thiết kế, chuyên làm website mọc lên như “nấm”, và đang cạnh tranh khốc liệt. Vậy làm sao để tìm được một công ty thiết kế web tốt nhất hiện nay? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn sẽ liệt kê danh sách các công ty thiết kế web uy tín tại TPHCM.


Thiết kế website là một trong số ít các ngành mà có tính biến động giá dịch vụ cao nhất. Cùng một trang Web nói chung thì giá có thể có các mức từ miễn phí, một vài trăm nghìn, một vài chục triệu, thậm chí hàng trăm triệu. Điều đó phụ thuộc phần lớn vào chất lượng của giao diện website và tính năng của website, cũng như chất lượng dịch vụ của đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website. Cùng là điện thoại nói chung nhưng có những điện thoại chỉ vài trăm nghìn có điện thoại vài triệu phải có điện thoại vài chục triệu vậy.



Trong thời kỳ chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ như hiện nay, sở hữu website thôi là chưa đủ. Sở hữu website và vận hành hiệu quả, giúp cải thiện doanh thu mới là mục tiêu mà bạn cần hướng đến. Bên cạnh thiết kế website đẹp và thu hút, bạn cần lưu ý đến trải nghiệm người dùng. Bởi thiết kế web với quy trình và trải nghiệm mua hàng đơn giản, tiện lợi, chính là một yếu tố quan trọng để bạn “chốt đơn” với khách hàng thêm dễ dàng. Trong hợp đồng thiết kế website, bạn cần thực hiện đặt cọc từ 50% giá trị hợp đồng, 50% còn lại sẽ thanh toán sau khi nghiệm thu hoàn thành sản phẩm, vì vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm về mặt hiệu quả hoạt động.


Tôi có kinh doanh shop thời trang trên internet, lúc đầu chưa có website tôi chỉ bán được đơn hàng mỗi ngày. Từ khi sử dụng dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu của Bizfly, tỷ lệ đơn hàng mỗi ngày của tôi đã tăng lên từ đơn hàng. Tôi vô cùng hài lòng về chất lượng website mà các chuyên gia của Bizfly mang lại. Không ít khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế website của AIO và có thắc mắc rằng làm thế nào để biết được website chất lượng, mang lại hiệu quả hoạt động tốt. Dưới đây là những yêu cầu cơ bản trong thiết kế website mà bạn có thể tham khảo. Thiết kế website chuyên nghiệp là dịch vụ thiết kế website hướng đến các đối tượng khách hàng đặc biệt.


Lên ý tưởng phát triển web cùng khách hàng, thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, hoàn thành bản demo giao cho khách hàng, cam kết hoàn trả tiền nếu như khách hàng cảm thấy không hài lòng. Top10tphcm.com - Cộng đồng đánh giá dịch vụ, công ty, trường học, shop uy tín. Thông tin website được cập nhật liên tục từ những nguồn thông tin khách quan, uy tín khác nhau để đảm bảo thông tin mang tới cho người đọc thực sự hữu ích . Mỗi doanh nghiệp trong một ngành nghề, cụ thể là thiết kế web nội thất lại có thêm những điểm nhấn riêng biệt theo “phong cách” và “cá tính” riêng của doanh nghiệp đó. Web nội thất vận hành ổn định, tốc độ load trang mượt mà, giao diện tươi mắt cũng là điểm cộng to lớn giúp việc quảng bá sản phẩm và thương hiệu phát triển vượt bậc. Như rất nhiều website hiệu quả khác, các website nội thất được thiết kế bởi Thuỷ Thủ Agency điều là những website nội thất chuẩn SEO, xây dựng trên nền tảng WordPress.


Nếu ngân sách cho phép, bạn nên sử dụng hình thức thiết kế trang web theo yêu cầu này để có thể tạo ra các website ấn tượng, có chất lượng cao. Để đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, kinh doanh Online thương hiệu cần có một Website chuyên nghiệp, thu hút. Hy vọng những thông tin về các công ty thiết kế Web phổ biến sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn dễ dàng hơn. Webico có đội ngũ chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn, cung cấp chiến lược Marketing cho khách hàng. Đây là đơn vị chuyên thiết kế Web cho các công ty trong nhiều lĩnh vực khác nhau như giáo dục, khách sạn, nhà hàng, bất động sản, giáo dục,… Webico cam kết hoàn tiền nếu khách hàng không hài lòng. Khi bạn thuê dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO thì yêu cầu web đó phải có tốc độ tải trang nhanh.


more info

Các công ty trên đây đều có cái hay cái dở riêng, bảng xếp hạng trên chỉ mang tính tương đối. Nhưng điều quan trọng là cái website mà họ mang lại cho bạn có đúng như họ quảng cáo hay không. TOP 5 trên đây đã khẳng định được điều đó với khách hàng của họ qua các dự án lớn nhỏ khác nhau. Vì thế bạn cứ tự tin mà gửi gắm niềm tin vào các công ty trên mỗi khi có nhu cầu thiết kế website và hãy nhớ chọn đúng phân khúc website mà họ cung cấp.


Không có sự kiện, không có chương trình, không có khách hàng, không có danh thu hoặc có doanh thu rất ít. Các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này chỉ có hai con đường là hoạt động một cách cầm chừng hay chuyển https://thietkewebsite.pro.vn/thiet-ke-website-cong-ty-doanh-nghiep/ sang một lĩnh vực kinh doanh mới. Nếu doanh nghiệp của bạn vẫn đi theo con đường truyền thông và tổ chức sự kiện thì hiện nay đang là giai đoạn khó khăn cần phải vượt qua để chờ đợi sự tươi sáng trong thời gian tới.


Chính vì vậy, bạn nên cân nhắc kĩ các tiêu chí sau đó mới chọn doanh nghiệp đảm nhận dự án của mình. Khi lựa chọn dịch vụ thiết kế web, quy mô và kinh nghiệm là 2 yếu tố được đề cao hơn cả. Nhìn nhận đúng về hai yếu tố này mới giúp bạn lựa chọn ra doanh nghiệp thiết kế website uy tín, phù hợp được. Xác định khoảng ngân sách bạn dành ra cho việc thiết kế website và tìm một công ty thiết kế web với quy mô tương ứng. Nếu bị giới hạn về ngân sách chi tiêu, hãy nhắm đến các đơn vị nhỏ hơn để nhận được dịch vụ với chi phí hợp lý. Tuy nhiên cũng đừng quá “ham rẻ” để rồi nhận lại kết quả kém chất lượng không như mong đợi.


JPWEB là 1 trong những công ty thiết kế & lập trình website hàng đầu Việt Nam. Công ty luôn được các khách hàng nước ngoài như Nhật Bản, Úc, Mỹ… tin tưởng do đó JPWEB có phong cách thiết kế rất mới lạ mang phong cách hiện đại. Trong hơn 7 năm hoạt động, với rất nhiều dự án đã thực hiện công ty JPWEB cam kết mang tới cho bạn sự hài lòng từ chất lượng sản phẩm & dịch vụ.


Bizfly ChatBizfly Chat - Phần mềm chatbot tư vấn, tự động chốt đơn và hỗ trợ khách hàng dành cho mọi lĩnh vực ngành nghề. Website phải có hệ thống quản trị dễ dàng, giúp khách hàng nhanh chóng làm chủ website đi cùng hệ thống bảo mật tốt, hạn chế các hoạt động tấn công mạng đối với website. Bố cục, cấu trúc trang tối ưu, mang lại hiệu quả trong việc SEO trên mọi thiết bị, giúp website có thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm. Google Adwords là dịch vụ quảng cáo từ khóa trên Google thực hiện trên công cụ tìm kiếm và các website trong hệ thống liên kết. WordPress là một mã nguồn mở, một CMS được viết bằng ngôn ngữ lập trình PHP và mySQL. “Tiền thân” của WordPress là một dạng CMS hỗ trợ tạo blog cá nhân cho người dùng.


Công ty thiết kế web ECOM✅✅✅ thiết kế website chuyên nghiệp, cao cấp, chuẩn SEO. Với chi phí rẻ hơn 50% so với công ty khác với cùng tính năng (mà ở Việt Nam còn chưa có công ty nào có giải pháp tương đương). Thiết kế Web nhanh 247 có đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp giúp bạn thiết kế trang Web đẹp, tạo nền tảng định hình thương hiệu. Đồng thời, trang Web chuyên nghiệp sẽ giúp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của bạn một cách thu hút nhất. Website cũng được thiết kế chuẩn SEO và tương thích với mọi thiết bị di động. Sau khi bàn giao trang Web, thiết kế Web nhanh 247 vẫn luôn hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.


Có thể giới thiệu các sản phẩm dịch vụ một cách sinh động và mang tính tương tác cao. Tino giá tốt,chất lượng cao,dịch vụ tư vấn và hổ trợ khách hàng tận tâm. Hãy lên ý tưởng thật chi tiết, từ giao diện đến hiệu ứng, các hình ảnh đặc biệt, các dạng trình bày nội dung để Design có thể mang đến cho bạn 1 bản thiết kế layout website phù hợp nhất. Hãy bắt đầu lên danh sách những trang có trên website trước khi đưa đến các đơn vị thiết kế web vì điều này có thể sẽ ảnh hưởng đến ngân sách và thời gian của bạn. Hỗ trợ xây dựng hình ảnh, thương hiệu một cách an toàn và hiệu quả nhất thông qua website được thiết kế hoàn chỉnh, nhiều tính năng hợp lý.



Đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về SEO, hệ thống quản trị thân thiện, ngôn ngữ lập trình cao cấp và bảo mật. Tìm hiểu Google Sites là gì và những ưu nhược điểm của Google Sites nhằm giúp bạn có thêm kiến thức để xây dựng website miễn phí. Cấu trúc website thu hút người truy cập từ giao diện, hình ảnh, màu sắc bắt mắt đến chức năng của website.


Nếu muốn có thông tin chi tiết, bạn cần liên hệ để được tư vấn theo nhu cầu và nhận báo giá cụ thể cho dự án của mình. Thiết kế website bán quần áolà góithiết kế webđặc thù dành riêng cho cáccông tyvàcửa hàng, cá nhânnhằm nâng cao thương hiệu và tăng khả năng tiếp cận khách hàng, thúc đẩy hoạt động bán hàng. Thiết kế một website bán quần áo đẹp, chuyên nghiệp là các quảng bá hiệu quả hiện nay. Thiết kế website chuẩn SEO là việc doanh nghiệp thiết kế các trang web với tính năng và nội dung tối ưu để các công cụ tìm kiếm có thể dễ dàng thu thập dữ liệu. Từ đó website của bạn thân thiện với người dùng và dễ dàng lên TOP trên các kết quả tìm kiếm. Thời đại thông tin phát triển mạnh mẽ như ngày nay thì việc cập nhật thông tin nhanh chóng và chính xác được người dùng cực kỳ quan tâm.


công ty chuyên thiết kế website

Do đó, khi lựa chọn công ty thiết kếweb bạn không nên quá để ý đến yếu tố giá cả mà hãy để ý đến cả yếu tố chất lượng nữa. Hãy sở hữu cho mình một website chuyên nghiệp, chất lượng tốt để marketing online hiệu quả, có thứ hạng tốt trên Google, sử dụng được lâu dài. Công ty TNHH Miko Tech cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp và giải pháp marketing tổng thể. Công ty chuyên thiết kế website, thiết kế trang web bán hàng, thiết kế website thương mại – điện tử,… Miko Tech tự hào khi các dự án đã thực hiện đều nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.


Quan tâm đến hình ảnh doanh nghiệp cũng như sự tìm kiếm của người dùng. Trang web có đầy đủ thông tin cần thiết, thiết kế website doanh nghiệp đẹp mắt sẽ gây nhiều thiện cảm. Việc thiết kế website tại Bizfly Website sẽ giải quyết bài toán chi phí Marketing cho doanh nghiệp một cách hiệu quả và tối ưu. Thay vì phải bỏ ra rất nhiều chi phí cho các kênh truyền thống, doanh nghiệp có thể triển khai kế hoạch phát triển thương hiệu trên đa kênh thông qua website bán hàng chuyên nghiệp. Megaweb cung cấp dịch vụ thiết kế Website chuyên nghiệp, tối ưu SEO. Các Website được Megaweb thiết kế đều có giao diện, nội dung hiển phù hợp trên nhiều màn hình các thiết bị.



Không chỉ giúp nhân viên bán hàng giảm tải áp lực mà còn giúp tăng tốc độ chốt sales, xử lý các trở ngại như không gian, vị trí địa lý ảnh hưởng đến việc mua hàng của khách hàng. Thực tế ảo mang showroom, sản phẩm của bạn đến khắp mọi nơi, tiếp cận đến nhiều khách hàng cùng lúc, chia sẻ với bạn bè và người thân của họ 1 cách nhanh chóng và dễ dàng. Sáng tạo – chất lượng – đạt chuẩn quốc tế – chi phí hợp lý là những điểm nổi bật trong dịch vụ của Webico.


Tuy nhiên, đường dây nóng của Thuỷ Thủ vẫn tiếp nhận những yêu cầu cần hỗ trợ cũng như nâng cấp sau vận hành 7/7 cho toàn thể quý khách hàng. Với 9 năm kinh nghiệm, CIT Group đã thiết kế thành công rất nhiều website cho nhiều doanh nghiệp trên khắp cả nước. Không chỉ là một website, chúng tôi mang đến cho khách hàng giải pháp khai thác website hiệu quả. Thiết kế web của TECOSA tập trung vào phân khúc kỹ thuật tầm trung và cao cấp.


Sẽ không thể mong đợi một thành quả chất lượng từ một công ty có trang web gặp các lỗi điều hướng, phối màu gây “nhức mắt” hay quá lâu chưa được cập nhật. Giải pháp thiết kế website tập đoàn, tổng công ty hàng đầu Việt Nam. Tất Thành xây dựng ra những website tập đoàn ĐỈNH CỦA ĐỈNH, thực sự khác biệt với tất cả các đối thủ trên thị trường.


Website đã đáp ứng hoàn toàn mong đợi của công ty, website thể hiện được sự hiện đại, mới mẻ, uy tín và đẳng cấp của The Pizza Company trên thị trường FnB. Thiết kế banner website giúp cho khách hàng ấn tượng và bị cuốn hút ngay lần đầu vào website của bạn. Thiết lập được sự hiện diện của thương hiệu trên internet, tạo thêm nhiều cơ hội tiếp xúc với khách hàng ở mọi nơi và tại mọi thời điểm.


Khi sử dụng các giải pháp thiết kế web của Bizfly, khách hàng sẽ có website được thiết kế theo chuẩn UI / UX, giao diện đẹp, chuẩn SEO và tương thích với mọi thiết bị di động để đảm bảo các chiến dịch marketing. Tôi có một shop kinh doanh đồ Nội thất offline, dù tôi rất tự tin vào hàng hoá của mình nhưng hàng bán đi vẫn không được như mong đợi. Tôi lên mạng và tìm thấy Thuỷ Thủ, bạn tư vấn viên nhiệt tình hướng dẫn và cho tôi mức giá rất ổn so nhu cầu lúc bây giờ. Sau một năm hoạt động, website vẫn chạy tốt dù sản phẩm tôi nhập lên đó rất đa dạng nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng chung. Web được lập trình bởi kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm tậm tụy, sản phẩm làm ra luôn đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhưng vẫn tối ưu cho các công cụ tìn kiếm đầy đủ các thẻ seo. Tính năng sản phẩm đón đầu xu thế - Công nghệ đổi thay từng ngày vì thế sản phẩm của chúng tôi cập nhật làm mới liên tục để mang đến tính năng mới và trải nhiệm mượt mà nhất cho khách hàng.


Ở bài viết này Web Chuẩn sẽ giúp các bạn phân tích từng chi tiết một và đề xuất một số đơn vị có uy tín trong dịch vụ thiết kế website này. Website là nơi chứa nhiều thông tin quan trọng của chủ sở hữu, các doanh nghiệp, công ty. Vậy nên, bảo mật cao cũng là yêu cầu cơ bản cần đề cập đến khi thiết kế website. Khi xây dựng website, nếu không chú ý đến tính bảo mật, nguy cơ bị tấn công, đánh cắp dữ liệu sẽ rất cao. Nghiêm trọng hơn, thương hiệu, hình ảnh của công ty hay doanh nghiệp của bạn sẽ tụt dốc đáng kể và gây nên những rủi ro không lường trước được. Hơn ai hết, AIO hiểu được tiêu chí này và luôn sử dụng bảo mật đa tầng cho website của khách hàng.


2Bố cục+ Phân bố và trình bày các đề mục hợp lý, phù hợp, dễ nhìn.3Mật độ sử dụng+ Bao gồm các nội dung update trên trang web và mức độ tương tác với người dùng. Đây cũng là một cách marketing cho thương hiệu nhà hàng vô cùng hiệu quả mà rất nhiều đơn vị hiện nay đã áp dụng. Đồng thời, những đơn vị này luôn mong muốn tìm kiếm thêm nhiều nguồn khách hàng mới, nhắm đến mục tiêu phát triển bền vững và lâu dài. Chúng tôi tự sáng tạo ra những giao diện website độc quyền, chưa từng tồn tại trên thị trường. Và bạn có thể sử dụng các giao diện độc quyền này để khác biệt hoàn toàn với đối thủ của bạn. Đặc biệt, Nhựa Toàn Hưng gửi lời cám ơn đến các anh chị trong team thiết kế đã nỗ lực tạo ra sản phẩm website nhuatoanhung.vn vừa đạt giá trị về hình thức và ý nghĩa.


Chuyên nghiệp ở tất cả các bước từ Tư vấn – Thiết kế web – Chăm sóc – Bảo trì bảo dưỡng. Website phải thân thiện với các thiết bị di động, có thể hiển thị trên mọi màn hình thiết bị từ máy tính, máy tính bảng cho đến điện thoại thông minh. Và tạo ấn tượng thương hiệu tốt hơn qua các dự án nổi bật dưới đây.


Để kinh doanh thời trang thành công, việc thiết kế website thời trang, may mặc là hết sức cần thiết. Hơn ai hết Cánh Cam hiểu được người dùng mục tiêu mới là người quyết định tính hiệu quả của trang web. Là hệ thống quảng cáo được thực hiện trên Facebook nhằm đưa doanh nghiệp tiếp cận sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng sử dụng Facebook. Landing page là trang hỗ trợ đắc lực cho các chiến dịch Marketing nhằm thu hút khách mua sản phẩm. Đặc biệt, khả năng thuyết phục khách hành động của Landing page cực kỳ hiệu quả, từ đó doanh thu cũng được cải thiện.

Report this wiki page